Dùng cốc nguyệt san có làm rách màng trinh không?

Cốc nguyệt san hiện nay được không ít nữ giới tin dùng bởi vì tiện lợi trong hôm đèn đỏ, có thể cầm theo và cho bạn thoải mái năng động cả ngày dài. Rất nhiều bạn nữ chưa có chồng hay chưa từng "yêu" thắc mắc về việc dùng có khả năng khiến rách màng trinh hoặc không?

Cốc nguyệt san là gì?

Cốc nguyệt san là sản phẩm hoàn toàn mới trên thị trường với chức năng thay băng vệ sinh bình thường. Dùng cốc nguyệt san sạch sẽ hơn, dễ dàng vệ sinh hơn cũng như hạn chế được các bệnh phụ khoa không mong muốn.

Dùng cốc nguyệt san có làm rách màng trinh không?

Cốc nguyệt san giúp bạn thoải mái vận động mà không dẫn đến cảm giác khó chịu. Là sản phẩm tin cậy cao được dùng bằng phương pháp đặt trong âm hộ phái đẹp cũng như hứng trực tuyến kinh nguyệt vào các ngày đèn đỏ.

Tham khảo thêm nhiều kiến thức về cốc nguyệt san tại đây

Màng trinh là gì?

Màng trinh là một lớp màng mỏng nằm cách cửa âm đạo từ 2 - 3cm với một số lỗ để kinh nguyệt chảy ra ngoài mỗi khi kỳ đèn đỏ đến. Trên màng trinh có không ít tĩnh mạch nhỏ đan xen nhau chạy nên bình thường nếu rách màng trinh sẽ có một chút máu trinh thoát ra.

Bởi vì cơ địa của mỗi người mà màng trinh có độ dày mỏng không giống nhau. Có nhiều phái đẹp khi sinh ra đã có màng trinh mỏng có lực đàn hồi kém, có người lại có màng trinh dày tình trạng đàn hồi tốt nên mặc dù sinh nở rất nhiều lần vẫn không bị rách. Nguy hiểm nhất thì có những bạn từ khi sinh ra đã không có màng trinh bởi vì màng trinh quá mỏng cùng với bị rách mà không biết. Màng trinh có 3 loại thường gặp nhất là hình khuyên, vách ngăn và dạng sàng.

Dùng cốc nguyệt san có làm rách màng trinh không?

Nói chung màng trinh được không ít người quan niệm là ranh giới phân chia giữa “gái ngoan” cùng với “gái hư”. Nhưng mà, quan niệm này không hề đúng vì màng trinh không phải là “chiếc then cài” đánh giá phẩm chất một con người. Màng trinh có thể rách do không ít yếu tố tác động chứ không riêng gì do quan hệ tình dục dẫn tới.

Sử dụng cốc nguyệt san có khiến rách màng trinh không?

Cốc nguyệt san có khiến cho rách màng trinh không? Có lẽ đây là 1 trong vô số câu hỏi mà chị em phụ nữ muốn kiếm lời giải lúc có mong muốn dùng cốc nguyệt san. Cốc nguyệt san có dạng hình phễu, được làm bằng chất liệu Silicon hay nhựa y tế nên rất mềm, dẻo với rất nhiều kích cỡ không giống nhau. Cốc được nữ giới sử dụng trong ngày đèn đỏ, có khả năng tái sử dụng nhiều lần từ 5 - 10 năm.

Dùng cốc nguyệt san có làm rách màng trinh không?

Cơ chế hoạt động của cốc nguyệt san

Trên thực tế không ít khi chị em phụ nữ bị rách màng trinh không phải bởi cốc nguyệt san dẫn tới. Một số hoạt động thường ngày như vệ sinh "cô bé" không đúng cách, quan hệ tình dục, thủ dâm hay hoạt động mạnh quá nhiều cũng là một số nguyên nhân dẫn đến rách màng trinh.

Cốc nguyệt san có nguy cơ làm rách màng trinh đối với một số phái đẹp có màng trinh mỏng, không đàn hồi hay có thể khiến cho các chị em phụ nữ có lớp màng trinh vô cùng mỏng từ lúc sinh ra nên có nguy cơ mắc rách khi lần đầu sử dụng. Song, đối với những phái đẹp thì có màng trinh dày, màng trinh có độ đàn hồi tốt thì vấn đề sử dụng cốc nguyệt san gây rách màng trinh chiếm tỷ lệ vô cùng thấp.

Dùng cốc nguyệt san có làm rách màng trinh không?

Bởi vậy, nếu bạn băn khoăn cốc nguyệt san liệu có khiến cho rách màng trinh không? Thì lời giải là có song không phải mọi nữ giới đều mắc rách màng trinh do sử dụng cốc nguyệt san. .

Và hơn hết một cô gái còn trinh tiết là chưa quan hệ tinh dục lần nào chứ không dựa trên việc bạn còn màng trinh hoặc không, nhất là khi mất bởi một lý do đặc biệt. Theo quan điểm này, Cốc nguyệt san KHÔNG khiến cho rách màng trinh. Không những thế, ngày nay chuyện màng trinh mất đi không quá quan trọng cũng như cổ hủ như cũ, Chính vì vậy bạn cũng nên có tâm lý thoải mái về băn khoăn này.

Ai có thể sử dụng được cốc nguyệt san?

Bất kỳ ai trong độ tuổi kinh nguyệt đều có thể dùng sản phẩm này:

  • nữ giới thì có kinh nguyệt ở tuổi dậy thì
  • chị em chưa có con - từng có con.
  • chị em phụ nữ có nhu cầu bơi lội... trong hôm đèn đỏ.

Dùng cốc nguyệt san có làm rách màng trinh không?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dùng cốc nguyệt san có quan hệ được không?

9 Cách giúp cho vùng kín có mùi dễ chịu hơn

5 nguyên nhân có thể khiến bạn bị "RÒ RỈ" khi dùng CỐC NGUYỆT SAN